CHẠM KHÍ CHẤT TỐI THƯỢNG CÙNG THẺ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG AN THƯ - Blog An Thư The Diamond Store

CHẠM KHÍ CHẤT TỐI THƯỢNG CÙNG THẺ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG AN THƯ - Blog An Thư The Diamond Store

Tin tức  >  >  CHẠM KHÍ CHẤT TỐI THƯỢNG CÙNG THẺ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG AN THƯ
CHẠM KHÍ CHẤT TỐI THƯỢNG CÙNG THẺ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG AN THƯ
17 Th08 2024

CHẠM KHÍ CHẤT TỐI THƯỢNG CÙNG THẺ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG AN THƯ

Chia sẻ: 

Hãy sẵn sàng “mở khoá” hành trình khí chất của riêng bạn với sản phẩm Thẻ thành viên – độc quyền phát hành bởi Kim cương An Thư trong năm thứ 9 của thương hiệu.

9 NĂM – MỘT SỨ MỆNH!

Suốt chặng đường theo đuổi sứ mệnh “Giúp mọi phụ nữ tỏa sáng theo cách riêng của họ”, Kim cương An Thư luôn tin rằng tương tự như mỗi viên kim cương độc bản tại cửa hàng, mỗi khách hàng đến với thương hiệu đều sở hữu trong mình những vẻ đẹp mang tính độc đáo, duy nhất. Và nhiệm vụ, lẫn niềm hạnh phúc của Kim cương An Thư là giúp mỗi khách hàng đến với chúng tôi tìm thấy sản phẩm trang sức kim cương phù hợp, để tự tin tỏ bày mọi vẻ rạng rỡ mà họ mong muốn.

Tiến tới cột mốc đặc biệt – sinh nhật 9 năm, với mong muốn khẳng định rõ hơn sứ mệnh của thương hiệu cũng như nâng tầm dịch vụ, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và đẳng cấp của quý khách hàng trong lĩnh vực trang sức cao cấp, Kim cương An Thư trân trọng thông báo phát hành sản phẩm Thẻ thành viên – dành cho các khách hàng đến với thương hiệu.

“CHẠM” KHÍ CHẤT TỐI THƯỢNG CÙNG 5 HẠNG THẺ THÀNH VIÊN KIM CƯƠNG AN THƯ

Lấy cảm hứng từ khu vườn khí chất – nơi ngự trị bởi những viên kim cương quý hiếm, nơi mà mỗi điểm “chạm” cũng là lúc một khía cạnh mới trong sự rực rỡ của bạn được đánh thức, sản phẩm Thẻ thành viên Kim cương An Thư được thiết kế với 5 hạng – đại diện cho 5 chiếc chìa khoá lần lượt mở ra 5 giai đoạn trong hành trình khám phá vẻ đẹp của trang sức kim cương tự nhiên và chạm đến đỉnh cao khí chất.

Hạng 1: COLORLESS DIAMOND

KIM CƯƠNG KHÔNG MÀU – GIEO MẦM KHÍ CHẤT

  • Giá trị từ vài ngàn USD đến hàng triệu USD mỗi carat.
  • Được tìm thấy ở khắp nơi trên thế giới, đặc biệt là Nam Phi, Nga, Canada.
Hạng 1: COLORLESS DIAMOND: KIM CƯƠNG KHÔNG MÀU – GIEO MẦM KHÍ CHẤT

Hãy khai mở và khơi dậy niềm đam mê trang sức kim cương trong bạn với hạng thẻ đầu tiên COLORLESS DIAMOND – biểu tượng của sự thuần khiết và những giá trị lẫn vẻ đẹp vô tận đang chờ được đánh thức.

Đây là hạng thẻ nền tảng, điểm “chạm” khởi đầu để mở ra hành trình nơi thương hiệu An Thư chính thức đồng hành cùng bạn trong việc khám phá đa dạng kiến thức lẫn trải nghiệm liên quan trang sức kim cương thiên nhiên.

Gieo mầm khí chất – Chạm mở đam mê, hãy sẵn sàng “mở khoá” COLORLESS DIAMOND và để ngàn khí chất đang ngủ yên bên trong bạn được thắp sáng!

*Khám phá chi tiết ưu đãi dành riêng cho hạng COLORLESS DIAMOND: TẠI ĐÂY

Hạng 2: YELLOW DIAMOND

KIM CƯƠNG VÀNG – VƯƠN TOẢ RỰC RỠ

  • Giá trị từ vài ngàn USD đến hàng trăm ngàn USD mỗi carat.
  • Chủ yếu tìm thấy tại Nam Phi, Nga, Canada, Australia.
Hạng 2: YELLOW DIAMOND: KIM CƯƠNG VÀNG – VƯƠN TOẢ RỰC RỠ

Phản chiếu ánh sáng rực rỡ như ánh mặt trời, viên kim cương vàng – đại diện cho đẳng cấp và nội lực mạnh mẽ – là hạng thẻ tiếp theo, nơi An Thư chào đón những cá nhân mang trong mình sức sống tràn đầy cùng những đam mê bất tận với trang sức kim cương.

Hãy để những sản phẩm kim cương tự nhiên độc bản của chúng tôi giúp bạn tự tin thể hiện mọi cá tính bạn mong ước, để cùng nhau vẽ nên những phiên bản độc đáo và tỏa sáng theo từng bước chân bạn.

Kim cương An Thư mời bạn giải phóng mọi đam mê và tận hưởng trọn vẹn thế giới – nơi muôn vàn khí chất bên trong được mạnh mẽ vươn toả rực rỡ với hạng thẻ: YELLOW DIAMOND.

*Khám phá chi tiết ưu đãi dành riêng cho hạng YELLOW DIAMOND: TẠI ĐÂY

Hạng 3: PINK DIAMOND

KIM CƯƠNG HỒNG – THANH LỊCH NỞ RỘ

  • Giá trị từ trăm ngàn USD đến 1.19 triệu USD mỗi carat.
  • Chủ yếu tìm thấy tại Australia, Ấn Độ.
Hạng 3: PINK DIAMOND: KIM CƯƠNG HỒNG – THANH LỊCH NỞ RỘ

“Mở khoá” PINK DIAMOND, Kim cương An Thư chào đón bạn đến với đẳng cấp của sự tinh tế và độc quyền – nơi sở hữu những cá nhân nắm rõ sức mạnh kim cương và không ngần ngại bộc lộ những vẻ đẹp quý giá lẫn tình yêu nồng nàn dành cho chúng.

Sở hữu đôi mắt tinh tường và khả năng làm chủ phong cách, đã đến lúc những món trang sức kim cương cao cấp của chúng tôi giúp bạn làm chủ trọn vẹn vẻ rực rỡ lẫn sức hấp dẫn mang đậm dấu ấn và đẳng cấp cá nhân.

Hãy nắm bắt mọi sự thanh lịch và nở rộ thành phiên bản duyên dáng, quyến rũ bất ngờ của chính mình cùng PINK DIAMOND.

*Khám phá chi tiết ưu đãi dành riêng cho hạng PINK DIAMOND: TẠI ĐÂY

Hạng 4: BLUE DIAMOND

KIM CƯƠNG XANH – PHÁ BỎ GIỚI HẠN

  • Giá trị có thể lên đến 3.93 triệu USD mỗi carat.
  • Chủ yếu tìm thấy tại Nam Phi, Australia.
Hạng 4: BLUE DIAMOND: KIM CƯƠNG XANH – PHÁ BỎ GIỚI HẠN

Biểu tượng của quyền lực và thịnh vượng vững bền cho bất kỳ ai sở hữu, Kim cương An Thư giới thiệu hạng thẻ thứ 4 trong hành trình: BLUE DIAMOND.

Đây là nơi An Thư chào đón những cá nhân không chỉ sở hữu sự am tường, đẳng cấp mà còn có những góc nhìn khác biệt, sẵn sàng phá bỏ những giới hạn hay khuôn khổ bình thường, để biến những món trang sức tinh tuyển của chúng tôi trở thành sức mạnh vô hạn khi khoác lên người bạn. Sự độc quyền của hạng thẻ này cũng khẳng định ý nghĩa của loạt giá trị bền vững và lâu dài giữa Kim cương An Thư với những khách hàng quý giá nhất mà chúng tôi may mắn có được.

Hãy vươn tới bầu trời khí chất của riêng bạn – nơi tinh thần độc đáo, trí tuệ và sự sâu sắc của bạn được chắp cánh bởi những phép màu chỉ có thế giới kim cương tự nhiên mới có thể mang đến cũng như truyền cảm hứng cho tất cả những ai yêu mến trang sức cao cấp cùng BLUE DIAMOND.

*Khám phá chi tiết ưu đãi dành riêng cho hạng BLUE DIAMOND: TẠI ĐÂY

Hạng 5: RED DIAMOND

KIM CƯƠNG ĐỎ – VƯƠNG MIỆN TỐI THƯỢNG

  • Giá trị khoảng 1 triệu – 3 triệu USD mỗi carat.
  • Chủ yếu tìm thấy tại Australia, đặc biệt là mỏ Argyle.
Hạng 5: RED DIAMOND: KIM CƯƠNG ĐỎ – VƯƠNG MIỆN TỐI THƯỢNG

Cuối cùng là hạng thẻ cao cấp nhất của chúng tôi: RED DIAMOND.

Mang vẻ đẹp của sự đam mê và quý giá vượt thời gian, hạng thẻ này thể hiện thông điệp lớn nhất từ Kim cương An Thư về sự trao quyền, để mỗi khách hàng thực sự tỏa sáng trong vẻ đẹp tối thượng của chính họ.

“Mở khoá” RED DIAMOND đồng nghĩa bạn đang thắp lên ngọn lửa bất diệt cho hành trình khí chất, nơi mọi vẻ đẹp và giá trị bạn đang mang chính là di sản quý giá. Để bạn không chỉ “chạm” đến đỉnh cao của thế giới trang sức kim cương tự nhiên mà còn đồng thời lan toả đến xung quanh những sức mạnh và năng lượng mãnh liệt nhất.

Với tất cả quyền năng, RED DIAMOND chính là vương miện ngọc tinh quý nhất chúng tôi muốn trao đến những khách hàng của thương hiệu.

*Khám phá chi tiết ưu đãi dành riêng cho hạng RED DIAMOND: TẠI ĐÂY

Với 5 hạng thẻ – mỗi hạng đại diện cho một giai đoạn trong hành trình chạm đến đỉnh cao khí chất với những vẻ đẹp, sự thú vị và hấp dẫn riêng, thẻ thành viên Kim cương An Thư hứa hẹn sẽ là bạn đồng hành cho bất kỳ ai đã và đang có niềm đam mê sâu sắc với những sản phẩm kim cương tự nhiên độc bản của thương hiệu.

Kim cương An Thư cũng kỳ vọng thông qua sản phẩm cùng những ưu đãi độc quyền được thiết kế riêng biệt cho mỗi hạng thẻ, chúng tôi sẽ góp phần nâng tầm trải nghiệm mua sắm lẫn giá trị gửi đến quý khách hàng trong năm thứ 9 của hành trình.

Bạn đã sẵn sàng bước vào hành trình mới và “mở khóa” hạng thẻ dành riêng cho mình ngay lúc này cùng Kim cương An Thư?

Mọi thắc mắc liên quan Thẻ thành viên Kim cương An Thư, quý khách hàng có thể truy cập các kênh sau để được cung cấp đầy đủ thông tin và giải đáp chi tiết:

call
Hotline mua hàng:033 333 6789
Liên hệ hợp tác:03 3333 3789
Chăm sóc khách hàng:03 3333 8939
Hỗ trợ khách hàng
Liên kết
Tải ứng dụng An Thư
© 2022 Công ty TNHH An Thư The Diamond Store
MST: 0314503621, Ngày cấp: 07/07/2017, Người đại diện: Nguyễn Thành An
Giấy chứng nhận ĐKKD số 0314503621 do SKH&ĐT TP. HCM cấp lần đầu ngày 07/07/2017, sửa đổi lần thứ 7 ngày 21/04/2020
Địa chỉ đăng ký trụ sở chính: 89A Nguyễn Trãi, P. Bến Thành, Quận 1, TP. HCM, Việt Nam
Chứng nhận